การจัดการความปลอดภัยและอาชีวอนามัย
เป้าหมายและการจัดการความปลอดภัยและอาชีวอนามัย
บริษัทฯ มีความแน่วแน่ที่จะพัฒนาองค์กรให้มีความปลอดภัย โดยปราศจากอุบัติเหตุ การบาดเจ็บจากการทำงาน และปลอดโรค โดยได้เน้นย้ำการปฏิบัติตามกฎหมาย ข้อกำหนด และมาตรฐานด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยที่ได้รับการยอมรับอย่างเข้มงวดและถือเป็นประเด็นสำคัญที่ได้กำหนดเป็นหลักปฏิบัติด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยในจรรยาบรรณบริษัทฯ พร้อมทั้งนโยบายด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย จรรยาบรรณคู่ค้า และนโยบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประเด็นความปลอดภัยและอาชีวอนามัย อีกทั้งจรรยาบรรณและนโยบายต่างๆ ได้ถูกสื่อสารไปยังผู้ปฏิบัติงานทุกระดับ ผู้รับเหมา และผู้รับเหมาช่วง เพื่อให้เกิดความตระหนักและใส่ใจกับความปลอดภัยในการทำงานทั่วทั้งองค์กร
โครงสร้างการจัดการด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย
ข้อมูลเพิ่มเติม: | จรรยาบรรณบริษัทฯ |
นโยบายด้านความปลอดภัย และอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน | |
นโยบายการพัฒนาความยั่งยืนองค์กร |
การบริหารจัดการด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของกลุ่มบริษัทฯ อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการบริษัทฯ ซึ่งมีคณะกรรมการชุดย่อย ได้แก่ คณะกรรมการธรรมาภิบาลและความยั่งยืน และคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง ทำหน้าที่ติดตามการดำเนินงานและรายงานให้คณะกรรมการบริษัทฯ รับทราบ ฝ่ายบริหาร ซึ่งประกอบด้วย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้บริหารสูงสุดของทุกสายงาน มีหน้าที่ในการกำหนดแนวทางการดำเนินงานด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของบริษัทฯ และกิจการที่บริษัทฯ ลงทุน และถ่ายทอดลงไปยังระดับปฏิบัติการ ซึ่งมีหน่วยงานด้านความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม และการบริหารความเสี่ยงที่รับผิดชอบโดยตรง รวมทั้งคณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน และคณะทำงานด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น คณะทำงานปลอดโรค ปลอดภัย ปลอดยาเสพติด กายจิตเป็นสุข และคลินิกความปลอดภัย เป็นต้น นำนโยบายและหลักปฏิบัติมาใช้ในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล และติดตามผลเพื่อการปรับปรุงแก้ไข ป้องกัน พร้อมจัดทำรายงานเสนอต่อหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง และเปิดเผยข้อมูลให้ผู้มีส่วนได้เสียได้รับทราบอย่างทั่วถึงและต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าในสถานประกอบการแต่ละแห่งจะบรรลุตามวัตถุประสงค์และความมุ่งมั่นขององค์กร
สถิติสำคัญด้านความปลอดภัย ปี 2565
โรงไฟฟ้า/สำนักงาน | จำนวน (คน) | จำนวนชั่วโมงการทำงาน (ชั่วโมง) | อัตราการเกิดอุบัติเหตุ ต่อ 200,000 ชั่วโมงการทำงาน |
||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
พนักงานทั้งหมด | ผู้รับเหมาทั้งหมด | รวมผู้ปฏิบัติงานทั้งหมด | พนักงาน | ผู้รับเหมา | รวมทั้งหมด | อัตราการเสียชีวิตจากการทำงาน | อัตราการบาดเจ็บถึงขั้นหยุดงาน | อัตราการเกิดโรคจากการทำงาน | |
RATCH | 222 | 56 | 278 | 405,096 | 171,560 | 576,656 | 0 | 0 | 0 |
RGCO | 47 | 381 | 428 | 85,630 | 1,285,343 | 1,370,973 | 0 | 0 | 0 |
RAC | 24 | 0 | 24 | 36,864 | 0 | 36,864 | 0 | 0 | 0 |
RL | 214 | 0 | 214 | 524,019 | 0 | 524,019 | 0 | 0 | 0 |
RCO | 13 | 436 | 449 | 17,944 | 608,356 | 626,300 | 0.32 | 0 | 0 |
SCG Group | 181 | 755 | 936 | 394,483 | 889,057 | 1,283,539 | 0 | 0 | 0 |
Asahan-1 | 20 | 95 | 115 | 39,984 | 215,961 | 255,945 | 0 | 0 | 0 |
NRER | 31 | 23 | 54 | 58,188 | 754,410 | 812,598 | 0 | 0 | 0 |
NNEG | 30 | 970 | 1,000 | 57,264 | 245,564 | 302,828 | 0 | 0 | 0 |
BPC | 19 | 50 | 69 | 25,544 | 129,846 | 155,390 | 0 | 0 | 0 |
รวมกลุ่ม บริษัทฯ | 801 | 2,766 | 3,567 | 1,645,015 | 4,300,096 | 5,945,112 | 0.03 | 0 | 0 |
โรงไฟฟ้า/สำนักงาน | RATCH | RGCO | RAC | RL | RCO | SCG Group | Asahan-1 | NRER | NNEG | BPC |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
LTIFR ของพนักงาน | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
TIFR ของพนักงาน | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
LTIFR ของผู้รับเหมา | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
TIFR ของผู้รับเหมา | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0.81 | 0 |
หมายเหตุ : | LTIFR = อัตราการบาดเจ็บถึงขั้นหยุดงานต่อ 200,000 ชั่วโมงการทำงาน |
TIFR = อัตราความถี่ของการเกิดอุบัติเหตุด้านบุคคลทั้งหมดต่อ 200,000 ชั่วโมงการทำงาน |
การดำเนินงานด้านความปลอดภัย
การบริหารความเสี่ยงในการทำงาน
งานที่มีความเสี่ยงสูงทุกงาน เช่น งานในที่อับอากาศ งานที่ก่อให้เกิดความร้อนและประกายไฟ งานในที่สูง งานที่เกี่ยวข้องกับสารเคมี เป็นต้น ต้องได้รับการประเมินระดับความเสี่ยง พร้อมทั้งกำหนดมาตรการควบคุมความเสี่ยงก่อนเริ่มปฏิบัติงาน และตรวจสอบการทำงานอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ปฏิบัติงานทุกคนจะทำงานอย่างปลอดภัย หรือหากเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นจะสามารถช่วยลดความรุนแรงต่อชีวิตและทรัพย์สินลงได้
ในการประเมินความเสี่ยงจะพิจารณาวิธีการควบคุมหรือจัดการความเสี่ยงที่สามารถลดโอกาสการเกิดอันตรายให้อยู่ในระดับต่ำหรือยอมรับได้ เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานทุกคนมีความเสี่ยงจากการทำงานน้อยที่สุด
หลักการควบคุมความเสี่ยง
การประเมินระดับความเสี่ยงของงาน ปี 2565
ความเสี่ยง (งาน) | RATCH | RGCO | RCO | SCG Group | NRER | NNEG | BPC | Asahan-1 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ระดับสูง | 0 | 0 | 0 | 3 | 2 | 0 | 0 | 0 |
ระดับปานกลาง | 0 | 420 | 578 | 256 | 12 | 28 | 200 | 0 |
ระดับยอมรับได้ | 5 | 217 | 703 | 222 | 7 | 16 | 30 | 299 |
ระดับต่ำ | 26 | 317 | 0 | 912 | 0 | 6 | 311 | 180 |
รวม (งาน) | 31 | 954 | 1,281 | 1,393 | 21 | 50 | 541 | 479 |
จำนวนมาตรการ/วิธีการปฏิบัติงานที่นำมาใช้ควบคุมความเสี่ยง | 12 | 420 | 149 | 910 | 21 | 189 | 10 | 0 |
หมายเหตุ : | RATCH = บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) | RGCO = โรงไฟฟ้าราชบุรี |
RCO = โรงไฟฟ้าราช โคเจนเนอเรชั่น | SCG GROUP = บริษัท สหโคเจน (ชลบุรี) จำกัด (มหาชน)/บริษัท สหโคเจน กรีน จำกัด และบริษัท สหกรีน ฟอเรสท์ จำกัด | |
NRER = โรงไฟฟ้าเน็กส์ซิฟ ราช เอ็นเนอร์จี ระยอง | NNEG = โรงผลิตไฟฟ้านวนคร | |
BPC = โรงไฟฟ้าเบิกไพรโคเจนเนอเรชั่น | Asahan-1 = โรงไฟฟ้าพลังน้ำอาซาฮาน-1 |
การทำงานที่มีระดับความเสี่ยงสูงและปานกลาง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะตรวจสอบพื้นที่การทำงานอย่างเข้มงวด โดยกำหนดความถี่ของการตรวจสอบตามระดับความเสี่ยงของงาน ดังนี้
ระดับความเสี่ยง | ความถี่ในการตรวจสอบพื้นที่การทำงาน | |||
---|---|---|---|---|
ผู้ควบคุมงาน | เจ้าหน้าที่ความปลอดภัย | คณะกรรมการความปลอดภัยฯ | ||
ระดับหัวหน้างาน | ระดับวิชาชีพ | |||
งานที่มีความเสี่ยงสูง | ตลอดเวลา | ทุกวัน | ทุกวัน | ทุกเดือน หรือตามวาระงาน |
งานที่มีความเสี่ยงปานกลาง | ทุก 1 ชั่วโมง | ทุกวัน | ทุกวัน | ทุกเดือน หรือตามวาระงาน |
การควบคุมความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน
ปัจจัยที่ก่อให้เกิดอุบัติหุส่วนใหญ่มักเกิดจากความไม่พร้อมของผู้ปฏิบัติงาน เครื่องมือ/ เครื่องจักร / อุปกรณ์ และสภาพแวดล้อม วิธีการควบคุมให้การปฏิบัติงานมีความปลอดภัยที่ดำเนินการ ได้แก่ การให้อำนาจผู้ปฏิบัติงานสั่งหยุดงานที่มีความไม่ปลอดภัย การให้สิทธิผู้ปฏิบัติงานปฏิเสธการเข้าทำงานในกรณีที่พบว่าร่างกาย สภาพแวดล้อมในการทำงาน เครื่องจักร/อุปกรณ์อยู่ในสภาพที่ไม่พร้อม ซึ่งมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุ/อุบัติการณ์ได้
ปัจจัย | การดำเนินงาน | ผลลัพธ์ |
---|---|---|
ผู้ปฏิบัติงาน |
|
|
เครื่องมือ/อุปกรณ์ |
|
|
สภาพแวดล้อมในการทำงาน |
|
|
มาตรการการสั่งหยุดงาน (Stop Work Authority) สามารถสั่งหยุดงานได้ทันทีขณะปฏิบัติงาน เมื่อพบว่าการปฏิบัติงานมีความเสี่ยงสูงที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพและชีวิต โดยให้อำนาจผู้ปฏิบัติงานทุกคน หรือผู้พบเห็นสามารถขอหยุดงานด้วยการแจ้งหัวหน้างาน หรือผู้ควบคุมงานให้ทราบ
การจัดการเหตุฉุกเฉิน
บริษัทฯ และโรงไฟฟ้าทุกแห่ง ได้จัดทำแผนรองรับเหตุฉุกเฉินที่สอดคล้องกับบริบทความเสี่ยงการดำเนินงานและโอกาสความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น ทุกปีแผนดังกล่าวจะนำมาฝึกซ้อม โดยจำลองสถานการณ์ที่ระบุอยู่ในแผนและความรุนแรงในระดับต่างๆ เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องทุกคนเข้าใจขั้นตอนและบทบาทหน้าที่ของตนเองในการจัดการเหตุฉุกเฉินอย่างเป็นระบบ ตลอดจนคุ้นเคยกับการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้
การฝึกซ้อมแผนรองรับเหตุฉุกเฉิน ปี 2565
สถานการณ์ฉุกเฉินที่ฝึกซ้อม | จำนวนครั้งในการฝึกซ้อม | ||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
RATCH | RGCO | RCO | SCG Group | NRER | NNEG | BPC | Asahan-1 | RAC | |
ไฟไหม้และระเบิด ระดับที่ 1 | 12 | 29 | 1 | 8 | 1 | 6 | 4 | 1 | 1 |
ไฟไหม้และระเบิด ระดับที่ 2 | - | 1 | 1 | 4 | - | 1 | 1 | 1 | - |
ไฟไหม้และระเบิด ระดับที่ 3 | 1 | 1 | 1 | - | - | - | - | 1 | - |
ก๊าซรั่วไหล | - | 4 | - | 2 | - | 2 | 1 | - | 1 |
น้ำมันรั่วไหล | - | 2 | - | 5 | - | 2 | - | 1 | - |
สารเคมีรั่วไหล | - | 3 | - | 4 | - | 3 | 2 | - | 1 |
รังสีรั่วไหล | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - |
การขนย้ายของเสีย/ สิ่งปฏิกูล | - | - | - | 4 | - | - | - | - | - |
หม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด | - | - | - | 3 | - | - | - | - | - |
หม้อน้ำระเบิด | - | - | - | 1 | - | - | - | - | - |
ภัยธรรมชาติ (พายุ/ น้ำท่วม/ แผ่นดินไหว/ไฟป่า) | - | 1 | - | - | - | - | - | 1 | 3 |
โรคระบาด | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - |
เหตุงูกัด | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 |
ลิฟต์ค้าง | 12 | 1 | - | - | - | - | - | - | - |
ท่อแรงดันแตก | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - |
ที่อับอากาศ | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - |
สถิติการเกิดเหตุฉุกเฉิน
ในปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทฯ และโรงไฟฟ้าในขอบเขตการรายงาน มีเหตุการณ์ไฟไหม้ และสารเคมีรั่วไหลขนาดเล็ก ที่สามารถจัดการควบคุมได้ตามขั้นตอนของแผนฉุกเฉิน ไม่ส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน และกระบวนการผลิตแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังมีการทบทวนและปรับปรุงขั้นตอนและวิธีปฏิบัติให้มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับสถานการณ์มากขึ้น
ไฟไหม้ | เชื้อเพลิง/สารเคมีรั่วไหล |
---|---|
โรงไฟฟ้าสหกรีน ฟอเรสท์ จำนวน 1 ครั้ง |
|
การจัดการภาวะวิกฤติ
บริษัทฯ ได้จัดทำแผนการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ และแผนจัดการภาวะวิกฤติ เพื่อควบคุมผลกระทบจากเหตุวิกฤติที่ยากต่อการควบคุมได้อย่างรวดเร็ว และไม่อาจคาดการณ์เหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งจากภายในและภายนอกองค์กรเพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินงานได้โดยไม่หยุดชะงัก ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เชื่อมโยงแผนทั้งสองเข้ากับแผนรับมือเหตุฉุกเฉินของบริษัทฯ บริษัทย่อย และบริษัทร่วมทุนทุกแห่ง เพื่อให้การดำเนินงานสอดประสานกันและการจัดการเหตุการณ์มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ ทุกแผนยังมีการทบทวนความเหมาะสมของขั้นตอนและวิธีการ รวมทั้งสถานการณ์ที่เป็นความเสี่ยงต่างๆ เป็นประจำทุกปี
ในปี 2565 โรงไฟฟ้าราชบุรี จัดให้มีการอบรมเตรียมความพร้อมสำหรับการพัฒนาระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Management) รวมทั้งแนวทางในการจัดทำแผนการจัดการภาวะวิกฤติ และแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจเฉพาะของโรงไฟฟ้าให้กับผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ คณะทำงานระบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย จะทำหน้าที่รับผิดชอบจัดทำแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Plan : BCP) ในสภาวะการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้ออุบัติใหม่/อุบัติซ้ำเดิม โดยแบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ ระยะก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ เพื่อวางแผนและแนวทางบริหารบุคลากรงานเดินเครื่องและบำรุงรักษาให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ แผนความต่อเนื่องทางธุรกิจของโรงไฟฟ้าราชบุรี คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปี 2566 และจะดำเนินการฝึกซ้อมต่อไป
แผนปฏิบัติการควบคุมโรคติดเชื้ออุบัติใหม่ โรคติดเชื้ออุบัติซ้ำในโรงไฟฟ้าราชบุรี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมด้านความปลอดภัย
การสร้างความตระหนักด้วยการเสริมความรู้และความเข้าใจถึงความเสี่ยงและผลกระทบที่เกิดขึ้นจากความประมาทหรือสภาพการณ์ที่ไม่ปลอดภัย จนสามารถทำให้ทุกคนใส่ใจและถือปฏิบัติจนเป็นกิจวัตร จะช่วยสนับสนุนให้เป้าหมายอุบัติเหตุเป็นศูนย์สัมฤทธิ์ผลได้ ส่งผลให้ทุกคนทำงานอย่างปลอดภัยและมีคุณภาพชีวิตที่ดี
การอบรมเพื่อสร้างความตระหนักด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยปี 2565
หัวข้ออบรม | จำนวนผู้เข้าร่วมอบรม (คน) | ผู้ปฏิบัติงาน (ร้อยละ) | คู่ค้า/ผู้รับเหมา (ร้อยละ) | |||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
RGCO | RCO | NNEG | BPC | SCG Group | NRER | RL | Asahan-1 | RATCH | รวม ทั้งหมด | |||
บทบาทและหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน (ระดับหัวหน้างาน /ระดับบริหาร) | 8 | 9 | 10 | 8 | 8 | 0 | 0 | 4 | 9 | 56 | 42.86 | 57.14 |
ผู้ควบคุม/ทบทวนความรู้ผู้ควบคุม (ประจำหม้อน้ำ/การใช้ปั้นจั่น) | 84 | 9 | 17 | 9 | 72 | 1 | 0 | 3 | 0 | 195 | 26.15 | 73.85 |
ด้านสุขภาพ เช่น การอนุรักษ์การได้ยิน โรคจากการประกอบอาชีพและโภชนาการ เป็นต้น | 94 | 60 | 20 | 60 | 157 | 21 | 0 | 2 | 64 | 477 | 49.27 | 50.73 |
ความปลอดภัยในการทำงาน เช่น งานไฟฟ้า ที่อับอากาศ เสียง สารเคมี งานบนที่สูง | 158 | 124 | 23 | 35 | 140 | 1 | 0 | 6 | 0 | 487 | 29.98 | 70.02 |
ผู้ควบคุมระบบ (น้ำ/อากาศ/กากอุตสาหกรรม) | 17 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 18 | 5.56 | 94.44 |
ความปลอดภัยในการขับขี่ (ยานพาหนะทั่วไป/ฟอล์คลิฟต์) | 7 | 0 | 0 | 3 | 58 | 17 | 0 | 3 | 0 | 88 | 75.00 | 25.00 |
การใช้เครื่องมือ และอุปกรณ์ เช่น ปั้นจั่นอยู่กับที่และเคลื่อนที่ เป็นต้น | 48 | 0 | 1 | 2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 51 | 21.57 | 78.43 |
การดับเพลิง เช่น การดับเพลิงขั้นต้น/ ขั้นก้าวหน้า และภายในอาคาร รวมทั้งการใช้อุปกรณ์ป้องกัน เป็นต้น | 207 | 36 | 42 | 50 | 76 | 21 | 0 | 13 | 207 | 652 | 62.88 | 37.12 |
ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน เช่น ผู้ปฏิบัติงานที่เป็นคณะกรรมการฯ ลูกจ้างทั่วไปและลูกจ้างเข้างานใหม่ เป็นต้น | 2,179 | 1,317 | 1,422 | 586 | 1,363 | 58 | 218 | 15 | 173 | 7,331 | 6.71 | 93.29 |
งานที่มีการใช้และเก็บก๊าซ และสถานที่ใช้ก๊าซธรรมชาติ และงานคลังน้ำมันและระบบการขนส่งน้ำมันทางท่อ | 8 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 10 | 20.00 | 80.00 |
Internal Auditor ISO 14001 & 45001 | 31 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 31 | 3.23 | 96.77 |
Deluge Valve และ Deluge System และ Impairment Work Permit | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 28 | 0 | 0 | 28 | 100.00 | 0 |
Knowledge for Coal Fired Power Plant Operation #1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 189 | 0 | 0 | 189 | 100.00 | 0 |
Operation BAR/AAR/KM and PPA Case Study #1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 113 | 0 | 0 | 113 | 100.00 | 0 |
Nirsoft Program และ MMS Program | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 30 | 0 | 0 | 30 | 100.00 | 0 |
Training of Monthly | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 33 | 0 | 0 | 33 | 100.00 | 0 |