กิจกรรมบริษัท
20 พ.ย. 2566
ราช กรุ๊ป ยึดมั่นธรรมาภิบาล ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ประจักษ์จากรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส การกำกับกิจการที่ดี ระดับ ดีเลิศ 5 ดาว SET ESG Ratings ระดับ AA
แชร์ไปยัง :

นนทบุรี - บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยังคงยึดมั่นดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่มุ่งเน้นการกำกับดูแลกิจการที่ดี พร้อมทั้งคำนึงถึงการดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคม โดยเป็นที่ประจักษ์จากผลงานที่ผ่านการประเมินทั้งด้านธรรมาภิบาลและความยั่งยืน จากโครงการรางวัลองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 11 ของ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) โครงการสํารวจการกํากับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย ประจําปี 2566 (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies: CGR) ของสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และการประเมินความยั่งยืนของบริษัทจดทะเบียน ประจำปี 2566 หรือ SET ESG Ratings ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใสจากสำนักงาน ป.ป.ช. ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศแห่งคุณธรรมและจริยธรรม ที่มอบให้แก่องค์กรที่มีการบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล โปร่งใส ที่มีมาตรการป้องกันการทุจริตคอร์รัปชันและประโยชน์ทับซ้อน อีกทั้งยังให้ความสำคัญด้านสิทธิมนุษยชน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับการประเมินการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies: CGR) โดยสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ที่ระดับดีเลิศ หรือ 5 ดาว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยมีคะแนนสูงกว่าบริษัทจดทะเบียนโดยรวม กลุ่มทรัพยากร และบริษัทจดทะเบียนที่มีมูลค่าตลาดมากกว่า 10,000 ล้านบาท อีกทั้งยังได้รับการประเมิน SET ESG Ratings ประจำปี 2566 ในระดับ "AA" จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ด้วย

นางสาวชูศรี เกียรติขจรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นับเป็นความภูมิใจของบริษัทฯ ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของคณะกรรมการ ผู้บริหาร และผู้ปฏิบัติงานทุกคนในการสร้างรากฐานขององค์กรด้วยหลักการธรรมาภิบาล และดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตด้วยแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่คุณค่า ชุมชน สิ่งแวดล้อม ตลอดจนเคารพในหลักสิทธิมนุษยชน ผลงานที่ได้รับในวันนี้จะเป็นกำลังใจและแรงผลักดันให้เราพัฒนาธรรมาภิบาลภายในองค์กร การดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมให้เข้มแข็ง เพื่อขับเคลื่อนองค์กรของเราให้เติบโตอย่างยั่งยืน

แชร์ไปยัง :
ย้อนกลับ
ข่าวสารล่าสุด
กิจกรรมบริษัท
ราช กรุ๊ป ยึดมั่นธรรมาภิบาล ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ประจักษ์จากรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส การกำกับกิจการที่ดี ระดับ ดีเลิศ 5 ดาว SET ESG Ratings ระดับ AA
นนทบุรี - บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยังคงยึดมั่นดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่มุ่งเน้นการกำกับดูแลกิจการที่ดี พร้อมทั้งคำนึงถึงการดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคม โดยเป็นที่ประจักษ์จากผลงานที่ผ่านการประเมินทั้งด้านธรรมาภิบาลและความยั่งยืน จากโครงการรางวัลองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 11
20 พ.ย. 2566
กิจกรรมบริษัท
ราช กรุ๊ป เดินหน้าโครงการโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วม อาร์ อี เอ็น โคราช งานเดินเครื่องและบำรุงรักษาบรรลุข้อตกลงกับ ESCO
บริษัท นวนคร จำกัด (มหาชน) (กลาง) ร่วมด้วย บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) และบริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมในพิธีลงนามสัญญางานเดินเครื่องและบำรุงรักษา โครงการโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วม อาร์ อี เอ็น โคราช เอนเนอร์ยี่ กำลังผลิต 31.2 เมกะวัตต์ ระหว่างบริษัท อาร์ อี เอ็น โคราช เอนเนอร์ยี่ จำกัด และ บริษัท เอ็กโก เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
13 ก.ย. 2566
กิจกรรมบริษัท
ราช กรุ๊ป คว้ารางวัล CFI.co Award 2023 จากนิตยสาร Capital Finance International สหราชอาณาจักร
บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล CFI.co Award 2023 (Capital Finance International) สาขา Best Value Creation Energy Infrastructure Company APAC 2023 จาก Capital Finance International นิตยสารด้านธุรกิจ เศรษฐกิจและการเงินของสหราชอาณาจักร
25 ส.ค. 2566